Làm nhà xưởng tiền chế giá rẻ bất ngờ

Làm nhà xưởng tiền chế giá rẻ bất ngờ

Miền Nam cung cấp dịch vụ xây dựng nhà xưởng tiền chế với giá cả hợp lý.

Miền Nam cung cấp dịch vụ xây dựng nhà xưởng tiền chế giá rẻ. Với sự gia tăng nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh, việc xây dựng một nhà xưởng tiền chế là rất cần thiết. Nhà xưởng là một phần rất quan trọng trong ngành sản xuất và kinh doanh, vì nó có thể được sử dụng như một kho hàng, một nơi để tập kết hàng hóa đầu vào và đầu ra, cũng như một nơi để sản xuất. Nhà xưởng có diện tích rộng lớn và được tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Hiện nay, có rất nhiều cách để xây dựng một nhà xưởng, tuy nhiên, phương pháp tiền chế là phương án tối ưu vì nó đem lại nhiều lợi ích, tiết kiệm chi phí và phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Nhà xưởng tiền chế được xây dựng bằng cách lắp ghép từ các bộ phận đã được sản xuất sẵn, điều này rất tiện lợi , tiết kiệm thời gian và chi phí .

Với những ưu điểm và tính năng công năng sử dụng của nhà xưởng tiền chế, chúng tôi rất khuyến khích khách hàng tham khảo và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh đó, Miền Nam cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nhà xưởng tiền chế có những ưu điểm sau:

  • Nhà xưởng được xây dựng bằng kết cấu thép nhẹ hơn rất nhiều so với bê tông cốt thép, điều này cho phép dễ dàng thay đổi kích thước, hình dáng của nhà xưởng và có khả năng chịu được các tác động như kéo dãn, co, ép, uốn cong theo thiết kế.
  • Sử dụng nhiều vật liệu xây dựng công nghệ mới như vật liệu nhẹ, chống cháy nổ, chống thấm nước và độ ẩm, phù hợp với mọi loại hình kho xưởng.
  • Thời gian thi công nhanh chóng, gọn nhẹ, giảm thời gian thi công đi một phần ba so với xây dựng truyền thống.
  • Tuổi thọ của kết cấu thép tiền chế thấp nhất cũng là hơn 100 năm.
  • Giá thành của nhà xưởng tiền chế càng rẻ hơn khi diện tích càng lớn.
  • Có thể dễ dàng tháo rời, di chuyển và lắp đặt nơi khác.

Theo như nhận định trên, có thể thấy rằng việc xây dựng nhà xưởng bằng phương pháp tiền chế mang lại nhiều ưu điểm hơn so với việc xây truyền thống. Vì vậy, đến hiện tại, 99% doanh nghiệp đang sử dụng mô hình nhà xưởng tiền chế cho các hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình.

Nhà thép tiền chế có nhiều ứng dụng khác nhau trong đời sống

Nhà thép tiền chế được ứng dụng rộng rãi trong đời sống không chỉ trong các khu công nghiệp, kho bãi, mà còn trong nhiều lĩnh vực khác. Với tính tiện dụng và giá thành hợp lý, nhà thép tiền chế có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm khối văn phòng, showroom, cửa hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cafe, nhà dân dụng, trường học, bệnh viện dã chiến, cơ quan và nhiều hơn nữa. Đây là một giải pháp phù hợp cho nhiều lĩnh vực xây dựng, với thời gian thi công nhanh chóng và chi phí hợp lý, tương lai nha thép tiền chế sẽ dược sử dụng rộng rãi.

Một nhà xưởng tiền chế được cấu tạo gồm những gì?

 

Đây là các loại vật liệu được sử dụng trong nhà xưởng tiền chế, mà Miền Nam đang thi công, bao gồm:

  • Móng và cột: đào móng hoặc xây móng theo bản thiết kế.
  • Kết cấu khung thép và sàn: bao gồm cột thép, dầm thép được sơn chống gỉ.
  • Sàn: sử dụng tấm bê tông nhẹ Cemboard có độ dày từ 1,8cm đến 2,2cm hoặc tấm bê tông khí có độ dày 10cm.
  • Vách: sử dụng tấm cemboard kết hợp với tấm panel tôn phẳng hai lớp hoặc tấm bê tông khí chống cháy có độ dày 10cm.
  • Hoàn thiện sàn: sử dụng ốp lát gạch hoặc trải gỗ tùy theo yêu cầu.
  • Hoàn thiện tổng thể: thi công hệ thống điện, nước và PCCC.
  • Mái: sử dụng mái tôn một lớp, hai lớp, tôn kẽm hoặc tùy theo yêu cầu.
  • Cầu thang: sử dụng sắt.

Rất tốt, việc sử dụng các vật liệu phù hợp và giá cả hợp lý là rất quan trọng trong quá trình xây dựng một nhà xưởng tiền chế. Tuy nhiên, cần đảm bảo rằng các vật liệu được sử dụng đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, cần chú ý đến việc bảo trì và bảo dưỡng để đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả sử dụng của nhà xưởng tiền chế. Nếu cần thêm thông tin hoặc tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Hiện nay, đơn vị chuyên thi công nhà xưởng bằng thép tiền chế được đánh giá là uy tín nhất.

Xin chào quý khách, Miền Nam là một trong những đơn vị hàng đầu và uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực thi công nhà xưởng bằng thép tiền chế. Chúng tôi có xưởng sản xuất lớn, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và nhiều kinh nghiệm trong việc thi công các loại nhà xưởng và nhà thép tiền chế. Chúng tôi cam kết cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và với giá cả phù hợp nhất.

Công ty chúng tôi khác biệt hoàn toàn so với các đơn vị thiết kế và môi giới khác trên thị trường hiện nay. Chúng tôi là đơn vị thiết kế và thi công trực tiếp, có khả năng tư vấn và cung cấp giải pháp tốt nhất cho mô hình nhà xưởng, nhà tiền chế mà quý khách muốn xây dựng. Sau đó, đội thợ và máy móc của chúng tôi sẽ trực tiếp tiến hành thi công, không bắt khách hoặc thầu gọi đội khác vào làm như các đơn vị khác. Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và uy tín của mình.Quý khách có thể liên hệ qua Hotline 0902 328 809 để được tư vấn nhé!

Rate this post

Làm nhà xưởng tiền chế giá rẻ bất ngờ