Gạch phủ kính 3d - điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống

Gạch phủ kính 3d – điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống

Gạch tranh phủ kính 3d là sản phẩm có giá trị cao trong việc trang trí để mang đến một không gian sống đẹp, ấn tượng và sang trọng. Với mỗi hình ảnh khác nhau, bạn sẽ ứng dụng được trong nhiều không gian khác nhau giúp mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời theo mong muốn của mình!

Gạch tranh phủ kính 3d là một sản phẩm cao cấp sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội và có tính ứng dụng vô cùng mạnh mẽ. Đây là lựa chọn lý tưởng nhất giúp mang đến cho không gian sống của bạn sự mới mẻ, độc đáo, bền bỉ và an toàn. Sản phẩm với hàng trăm mẫu mã và chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội trải nghiệm và lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp sở thích, cung mệnh hay phong thủy.  Đến với GẠCH 3D MIỀN NAM, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những sản phẩm cao cấp tại đây. Vậy điều gì khiến cho sản phẩm trở nên hấp dẫn như vậy, hãy cùng khám phá nhé!

Gạch tranh phủ kính 3d là sản phẩm có giá trị cao trong việc trang trí

Đặc điểm của gạch tranh phủ kính 3d

Gạch tranh phủ kính 3d là sản phẩm được ứng dụng công nghệ điêu khắc 3d trực tiếp lên kính cường có độ dày từ 3mm – 5mm lực nhằm tạo ra những bức tranh sống động,chân thực mang giá trị thẩm mỹ vượt trội và được ứng dụng đa dạng trong nhiều không gian.

– Được sản xuất bằng cách cách in hình ảnh bằng mực UV chất lượng cao trên bề mặt Gạch men Ceramic hoặc Gạch men Granit gồm có 3 phần chính là lớp xương gạch, lớp hình ảnh và lớp phủ bề mặt.

– Sản phẩm có lớp xướng được làm từ bột đá ép cường lực cao, lớp hình ảnh tạo được hiệu ứng 3d khiến viên gạch đẹp, bắt mắt và sống động, lớp bề mặt có khả năng bảo vệ lớp hình ảnh, chống trầy xước cho bức tranh.

– Có tác dụng cao trong việc trang trí nội thất, tạo nên điểm nhấn thu hút cho mọi công trình.

Giúp mang đến một không gian sống đẹp, ấn tượng và sang trọng

Lợi ích của việc sử dụng gạch tranh phủ kính 3d để trang trí nội thất

– Sản phẩm giúp tạo được bề mặt có chiều sâu theo không gian 3 chiều mới lạ với đa dạng chủ đề, phong cách.

– Tính mới lạ và độc đáo của gạch ốp tường 3d sẽ giúp mang lại sự cuốn hút và ấn tượng cho không gian sống của bạn. Từ việc kết hợp chất liệu độc đáo, hình ảnh sắc nét trung thực và lớp nền cao cấp sẽ khiến bạn thực sự choáng ngợp và ngỡ ngàng trước vẻ nghệ thuật của sản phẩm.

– Sản phẩm với nhiều mẫu, kích thước và hình ảnh đa dạng sẽ đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp với từng không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến cầu thang, hành lang. Đồng thời, những hình ảnh này sẽ giúp tạo ra khoảng không gian đẹp, tác động tích cực đến tinh thần và tâm trạng của bạn.

Sản phẩm giúp tạo được bề mặt có chiều sâu theo không gian 3 chiều

– Sản phẩm sử dụng rất tiện ích bởi khả năng chống bám bẩn dễ dàng vệ sinh. Theo thời gian sẽ không bị bay màu hay hư hỏng và cũ đi.

– Sản phẩm có độ bền rất cao bởi bề mặt được phủ một lớp kính cường lực tạo ra khả năng chống trầy xước, chống va đập và không bị ảnh hưởng từ các tác động của môi trường giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

– Mang tính an toàn cao vì chất liệu sử dụng không độc hại, bề mặt không có chì. Các góc cạnh được xử lý bề mặt nhẵn mịn không gây tổn thương đến người sử dụng.

Kết hợp chất liệu độc đáo, hình ảnh sắc nét trung thực và lớp nền cao cấp

Lưu ý khi lựa chọn gạch tranh phủ kính 3d

– Chú ý lựa chọn tranh có kích thước phù hợp với không gian sử dụng. Sản phẩm ngoài việc đảm bảo yếu tố thẩm mỹ ra thì phải đảm bảo được vấn đề vệ sinh và sự bền bỉ.

– Lựa chọn hình ảnh sử dụng phải đồng bộ với tính chất không gian, màu sắc và sự kết hợp hài hòa với các đồ nội thất khác. Với phòng khách thì thường là gạch tranh thiên về chủ đề thiên nhiên, thủy mặc mang đến không gian thoáng đãng sinh động. Với phòng ngủ thì thường là các chủ đề về thủy mạc, hạnh phúc viên mãn với gam màu không quá nổi bật và phòng làm việc thường là những bức tranh nghệ thuật để tạo được chiều sâu, sự tập trung.

Sản phẩm có độ bền rất cao

– Lựa chọn chủ đề phù hợp với tuổi và cung mệnh của gia chủ để đảm bảo mang được yếu tố phong thủy vào ngôi nhà, góp phần thu hút may mắn và sự hưng thịnh cho gia chủ.

– Cuối cùng, cần chú ý đến nguồn gốc sản phẩm để đảm bảo chắc chắn bạn đang sở hữu sản phẩm chất lượng cao, có độ bền để nâng cao giá trị sử dụng lâu dài.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo và mua sản phẩm gạch tranh phủ kính 3d, GẠCH 3D MIỀN NAM sẽ giúp bạn mang đến những lựa chọn tối ưu cho những không gian theo sở thích của bạn.

Là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống

GẠCH 3D MIỀN NAM là đơn vị sở hữu xưởng tranh kính có công nghệ máy móc mới, hiện đại, áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất cùng đội ngũ thợ tay nghề cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tỉ mỉ. Tại đây, đơn vị cung cấp kho hình ảnh với hàng nghìn mẫu có họa tiết và phong cách khác nhau chất liệu ngoại nhập, mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Để được tư vấn và lựa chọn được mẫu gạch tranh phủ kính 3d phù hợp nhất, mời bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại www.nhadepvip.com.

Xem thêm: Gợi ý những hình ảnh gạch ốp tường 3d đẹp nhất dành cho bạn

 

Gạch phủ kính 3d - điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống