Gạch hoa mẫu đơn

Gạch hoa mẫu đơn

Mỗi một loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng có loài tượng trưng cho tình yêu, có loài tượng trưng cho sức sống sự hi vọng, và có loài hoa tượng trưng cho sự sung túc phú quý. Ngôn ngữ của các loài hoa được con người thể hiện rất đa dạng trong các mối quan hệ xã hội và các trưng bày trong mỗi gia đình. Hôm nay gạch 3D Miền Nam xin giới thiệu tới quý khách hàng một loài hoa thân thuộc được người Việt rất ưa chuộng và thậm chí còn sử dụng các sản phẩm trang trí từ loài hoa này trong gia đình. Đó chính là loài hoa mẫu đơn và hiện nay trong kho gạch 3D đã có những mẫu gạch 3D hoa mẫu đơn rất đẹp và đa dạng chủng loại màu sắc để quý khách hàng có thể sử dụng làm vật liệu trang trí cho gia đình mình. Cùng gạch 3D Miền Nam đi tìm hiểu về sản phẩm gạch 3D hoa mẫu đơn để biết được ý nghĩa và công dụng của sản phẩm này nhé !

Gạch 3D hoa mẫu đơn

 

  1. Ý nghĩa của gạch 3D hoa mẫu đơn trong trang trí nhà cửa
  • Hoa Mẫu Đơn hay còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như: Vương hoa, phú quý hoa hay mẫu đơn Trung Quốc… Hoa có nguồn gốc ở Châu Á: Trung Quốc và Tây Tạng, ở miền Nam Châu Âu và miền tây Bắc Mỹ. Đây là một trong những loài hoa được con người biết đến từ rất sớm, cách đây khoảng 4000 năm.
  • Trung Quốc : Quê hương của hoa Mẫu Đơn, đây là “quốc sắc thiên hương”, loài hoa của sự vương giả, thanh cao và sắc đẹp. Đây là loài hoa của sự giàu sang, phú quý nên được làm quà tặng nhân dịp khai trương, chúc mừng với mong muốn cuộc sống của người nhận sẽ hạnh phúc đong đầy và sung túc.
  • Nhật Bản: Loài hoa của hạnh phúc gia đình. Người Nhật thường cắm hoặc treo tranh hoa trong phòng khách gia đình mình.
  • Phương Tây: Với những cánh hoa mỏng manh, yếu đuối cho nên thể hiện sự e lệ.
  • Mỗi loài hoa đều mang trong mình một ý nghĩa, thông điệp khác nhau. Mỗi màu sắc sẽ mang những ý nghĩa bổ sung cho ý nghĩa chung nhất của loài hoa đó. Hoa Mẫu Đơn cũng vậy, đây là loài hoa không đơn điệu một màu mà chúng đa dạng màu sắc.
  • Bên cạnh những ý nghĩa chung thì mỗi loài hoa mẫu đơn có màu sắc khác nhau cũng mang những ý nghĩa khác nhau.
  • Gạch 3D hoa mẫu Đơn màu đỏ: Sự giàu sang, phú quý.
  • Gạch 3d,4d,8d hoa Mẫu Đơn màu trắng: Sự chân thành.
  • Gạch 3d,4d,8d hoa Mẫu Đơn màu hồng: Sự lãng mạn.
  • Gạch 3d,4d,8d hoa Mẫu Đơn màu tím: Sự quyến rũ.
  • Với mỗi mẫu gạch 3D hoa mẫu đơn quý gia chủ có thể sử dụng với những ý nghĩa đặc biệt riêng dành cho ngôi nhà của mình đều rất tinh tế và thẩm mỹ.

Gạch 3D hoa mẫu đơn

  1. Công dụng của tranh gạch 3D hoa mẫu đơn
  • Cũng giống như các mẫu tranh gạch 3d khác gạch 3D hoa mẫu đơn cũng có các công dụng trang trí tương tự. Với các bức tranh gạch 3D hoa mẫu đơn sinh động sẽ giúp cho không gian ngôi nhà trở nên tươi sáng và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Các bông hoa mẫu đơn rực rỡ sắc màu mang lại luồng sinh khí dồi dào giúp con người cảm nhận được những năng lượng tích cực cho cuộc sống của mình.
  • Các mẫu tranh gạch 3d hoa mẫu đơn hiện nay được sử dụng làm cả gạch 3D lát nền và gạch 3D treo tường. Với sự đa dạng trong mẫu mã việc sử dụng các mẫu tranh gạch 3d lát nền hoa mẫu đơn giúp cho quý khách hàng không còn cảm thấy không gian đơn điệu mà thực sự đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật giúp con người hòa quyện với không gian bức tranh mang lại một cảm hứng và nguồn sinh khí tuyệt vời.

Gạch 3D hoa mẫu đơn

  • Các bức tranh treo tường hoa mẫu đơn cũng đa dạng về mẫu mã và chủng loại và kích cỡ khác nhau giúp quý khách hàng, quý gia chủ có thể sử dụng ở trong phòng khách để thu hút tài lộc cho ngôi nhà, hoặc trang trí tại khu vực hành lang, cầu thanh lên xuống giúp khu vực này được mở rộng che đi sự đơn điệu trong không gian. Hoặc quý gia chủ có thể sử dụng các bức tranh hoa mẫu màu tím màu hồng thể hiện cho tình yêu sự lãng mạn trong phòng ngủ giúp kết nối tình cảm vợ chồng rất ý nghĩa.
  • Mỗi một bức tranh gạch 3d hoa mẫu đơn đều là những tác phẩm nghệ thuật được kết hợp từ tạo hóa và công nghệ giúp quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của riêng mình.

Gạch 3D hoa mẫu đơn

  • Qúy khách hàng muốn lựa chọn gạch 3D,4d,8d hoa mẫu đơn để trang trí cho ngôi nhà của riêng mình nhưng đang rất băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ cung cấp gạch 3D nào uy tín thì Gạch 3D Miền Nam khuyên quý khách hàng nên tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi đặt mua để sử dụng cho ngôi nhà của riêng mình bởi lẽ việc thi công gạch 3D khá cầu kì đòi hỏi độ chính xác cao và việc thi công xong nếu không đạt yêu cầu dẫn đến việc sửa chữa tháo dỡ rất khó khăn và tốn kém. Đồng thời những sản phẩm gạch 3D trên thị trường hiện nay rất đa đạng với nhiều đơn vị cung cấp với các mức giá khác nhau và cũng không ít những sản phẩm kém chất lượng trôi nổi trên thị trường nên bởi thế việc lựa chọn đơn vị cung cấp gạch 3D uy tín là yếu tố rất quan trọng quyết định nên sản phẩm dành cho ngôi nhà của quý khách.

Gạch hoa mẫu đơn