Bảng báo giá gạch nền 3d tốt nhất hiện nay

Bảng báo giá gạch nền 3d tốt nhất hiện nay

Hãy tham khảo bảng báo giá gạch lát nền 3d để có thêm những sự lựa chọn tối ưu nhất trước khi bạn có dự định tân trang, sửa chữa hoặc xây dựng tổ ấm của mình. Gạch 3D Miền Nam là địa chỉ tin cậy cung cấp dòng gạch tranh 3d cao cấp với mức giá cạnh tranh sẽ làm hài lòng khách hàng Liên hệ 0902 328 809 để được tư vấn cụ thể hơn về dòng sản phẩm hiện đang được ưa chuộng nhất trong thị trường trang trí nội ngoại thất này.

Xây và hoàn thiện tổ ấm gia đình là ước muốn của tất cả mỗi người. Nếu bạn đang có ý định xây nhà thì còn chần chừ gì nữa hãy lựa chọn những thiết kế tối ưu nhất cho căn nhà của bạn mà đừng lo lắng quá nhiều đến chi phí vì đã có bảng báo giá gạch lát nền 3d mới nhất hiện nay.Xây nhà không phải là điều đơn giản, có những người phải dành cả đời để đi ở nhà trọ vì không thể mua được mảnh đất làm nhà. Để hoàn thiện được ngôi nhà bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ việc lựa chọn mảnh đất nào đẹp, lựa chọn thiết kế bao nhiêu mét vuông, lựa chọn đồ ngoại nội thất….Tất cả những thứ đó mỗi thứ một chút đều kéo theo chi phí xây dựng và hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn tăng lên. Chính vì lẽ đó bạn cần ước lượng chính xác các nguyên vật liệu cần thiết cho việc xây nhà như số lượng gạch, số lượng xi, cát,…Bảng báo giá gạch lát nền 3d dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu bổ ích và cần thiết cho tất cả các bạn đã và đang có ý định xây nhà.,

Mời quý vị tham khảo thêm mẫu gạch 3d ốp tường tại đây:

IFrame

1.Gạch 3d lát nền là gì? Có nên sử dụng gạch 3D lát nền để trang trí nhà ?

– Gạch 3d lát nền : Được phát triển trên cơ sở gạch lát nền đá hoa thông thường gạch lát nền 3D được sử dụng công nghệ cao cấp vượt trội với 3 lớp gồm lớp xương gạch lớp hình ảnh và lớp phủ nhằm mang lại tính thẩm mỹ và độ bền vượt trội. Gạch 3D lát nền đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trên khắp các thị trường quốc tế và trong nước. Có thể nói đây là mẫu vật liệu mang tính đột phá 1 công nghệ của hiện đại và tương lai.

– Có nên sử dụng gạch lát nền 3D: Có một điều hiển nhiên là bất cứ ngôi nhà nào cũng phải lát nền cho dù là nhà mặt đất, nhà chung cư hay biệt thự, nhà to hay nhà bé,…Bạn đang có nhu cầu thiết kế sao cho căn nhà của bạn vừa có giá trị thẩm mỹ cao vừa tạo được sự độc đáo mới lạ mà ít có căn nhà nào có thể có được. Còn gì tuyệt vời khi rời xa 8 tiếng ngồi làm việc ở cơ quan với chồng tài liệu cao ngất, máy vi tính nhức mắt, sự ồn ào của còi xe trong giờ tan tầm, sự chen lấn xô đẩy khi tham gia giao thông của người dân vào mỗi buổi chiều cuối ngày. Sự thư thái thoải mái đó càng được nâng lên khi bạn được đặt chân vào chốn bồng lai tiên cảnh, sơn thủy hữu tình, bãi cát trắng biển xanh, đàn cá tung tăng bơi lội, …..ngay tại chính tổ ấm thân thương của mình.

hình ảnh

Giá gạch lát nền 3d phòng ngủ bao nhiêu luôn được khách hàng quan tâm 

2.Giá gạch lát nền 3d bao nhiêu ? Ứng dụng của gạch lát nền 3D trong thi công thiết kế xây dựng

– Gía gạch lát nền 3d bao nhiêu : Giá gạch lát nền 3d có sự khác nhau về màu sác, loại hình, kích thước, chất liệu

– Giá gạch lát nền 3d theo bức tranh

+Bên cạnh việc tìm hiểu về gạch 3d quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về GẠCH 3D và Giá gạch 3d dao động thế nào để có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé!

 

GẠCH 3D LÁT NỀN MẪU CÁ KOI

+ Có rất nhiều bức tranh theo đa dạng chủ đề cho bạn lựa chọn để làm gạch lát nền. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, động vật vậy hãy lựa chọn cho mình loại tranh gạch 3D chủ đề biển. Nếu bạn ưa thích phong cách sang trọng quý phái thì hãy tạo cho mình một bức thảm độc đáo được tạo thành nhờ các hoa văn hoặc từ các khóm hoa như hồng, cúc, thược dược tạo thành. Rất rất nhiều bức tranh cho bạn lựa chọn theo sở thích.

Giá gạch lát nền 3D theo chủ đề có sự chênh lệch nhưng không đáng kể giữa các hình. Thông thường mẫu tranh gạch lát nền nào mới ra thì những mẫu đó sẽ có giá nhỉnh hơn so với các loại hình tranh khác. Hình vẽ này bạn hoàn toàn có thể đặt in theo mẫu hình riêng.

hình ảnh

Giá gạch lát nền 3d theo kích thước

Nếu phân loại về kích thước thì gạch 3d lát nền có 3 loại kích thước chính đó là: 60*60, 80*80cm và 40*40. Các viên gạch này khi ghép đúng vị trí sẽ tạo nên bức tranh gạch 3d kích thuớc 2×1.8m, 1.6×1.6m, 2.4×3.2m…

Tuy nhiên giá gạch lát nền 3d không phụ thuộc hoàn toàn vào kích thước viên gạch mà phụ thuộc vào diện tích mặt sàn căn hộ mà bạn định ốp. Nếu diện tích mặt sàn cần ốp lớn bạn nên chọn loại gạch cỡ đại 80*80 để giảm thiểu bớt các đường giao nhau của gạch.

Ngoài ra bạn có thể yêu cầu các đại lý, các cửa hàng bán gạch lát nền 3d loại gạch theo đúng yêu cầu về hình vẽ cũng như kích thước bạn mong muốn.

hình ảnh

Giá gạch lát nền 3d theo chất liệu

Gạch 3d lát nền

MẪU GẠCH 3D PHỦ KÍNH ỐP NỀN PHÒNG KHÁCH

+ Nếu dựa theo chất liệu sản xuất thì có thể chia gạch lát nền 3d thành 3 loại. Loại dễ sản xuất nhất và giá rẻ nhất là gạch 3d UV, gạch 3d phủ kính. Loại gạch lát nền 3d đòi hỏi quy trình sản xuất phức tạp đi kèm với chất lượng cao cấp là loại gạch 3d vi tinh. Loại gạch 3d UV và phủ kính có chất lượng thấp hơn, độ bám dính thấm hơn, độ sắc nét, độ chống thấm thấp hơn gạch vi tinh.

+ Trong các dòng gạch lát nền 3d thì chất liệu đắt nhất đó là gạch lát nền 3d phủ vi tinh. Loại gạch này có ưu điểm tuyệt đối so với bất cứ loại gạch nào khác có trên thị trường hiện nay như: vẻ đẹp hoàn hảo, độ sắc nét cao, cạnh mài tròn, chống thấm tốt, chịu lực tốt, chống trơn trượt nên được sử dụng cho mọi vị trí của căn nhà.

+ Giá dao động bình quân của gạch lát nền 3d là từ 1.500.000đ/m2. Đối với loại vi tinh cao cấp thì tăng lên một chút tầm 2.500.000 đ/m. Cho dù giá gạch lát nền 3d là bao nhiêu đi nữa thì so với chi phí bỏ ra sau 4-5 năm nữa để quét, sơn sửa lại vôi ve, chống thấm, chống nấm mốc thì chắc chắn vẫn sẽ ít hơn rất nhiều.

+ Tuy nhiên điều lưu ý chung khi muốn biết giá gạch lát nền 3D có đắt không thì bạn cần rất cẩn trọng trong việc vận chuyển, bốc xếp tranh gạch bởi mỗi viên gạch có họa tiết khác nhau.

3.Mua gạch 3d lát nền ở đâu ? Địa chỉ cung cấp gạch lát nền 3D uy tín

– Mua gạch 3d lát nền ở đâu : Để tìm mua 1 bức tranh gạch 3D lát nền không khó đối với mọi quý khách hàng khi chỉ cần 1 cú click chuột là có thể tìm được địa chỉ bán gạch 3D trên thị trường, nhưng cũng chính bởi có rất nhiều đơn vị đăng bán và tự nhận là các đại lý cung cấp gạch 3d lớn cung cấp độc quyền trên thị trường khiến quý gia chủ như lạc trong mê cung về mẫu mã và giá,việc lựa chọn địa chỉ mua gạch trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Để giúp quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua được sản phẩm gạch 3D ưng ý chúng tôi có một số lời khuyên với khách hàng như sau:

+ Lựa chọn đơn vị cung cấp lâu năm : Về cơ bản đây là một điều kiện cần cho quý khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm chứ chưa đủ để khẳng định sản phẩm có mức giá tốt nhất thị trường. Nhưng về cơ bản các đơn vị cung cấp gạch 3D lâu năm thường có mức độ uy tín nhất định vì sự tồn tại lâu thì quý khách hàng có thể hiểu đơn giản rằng công ty đó có 1 lượng khách hàng nhất định để có thể duy trì kinh doanh, và dĩ nhiên những công ty đi đầu trong lĩnh vực gạch 3D họ sẽ khá chuyên nghiệp và uy tín trong vấn đề cung cấp hàng để bảo đảm thương hiệu uy tín lâu năm của mình.

+ Lựa chọn đơn vị nhận thi công trọn gói: Thay vì quý khách hàng lựa chọn 1 công ty cung cấp gạch 3d riêng 1 đơn vị thi công tách biệt điều này dễ dẫn đến những sai sót trong thi công và mức giá sẽ đội lên vì 2 đơn vị hoàn toàn tách biệt khi xảy ra những lỗi trong thi công việc bảo hành sản phẩm sẽ rất khó khăn. Chính vì lý do đó chúng tôi khuyên quý khách hàng nên chọn các đơn vị phân phối có kèm thi công trọn gói để đảm bảo được sản phẩm khi lắp ráp sẽ ưng ý hoàn mỹ nhất mà được mức giá ưu đãi. Khi có sai sót trong thi công việc đổi trả bảo hành sản phẩm sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Tuy nhiên điều lưu ý chung khi muốn biết giá gạch lát nền 3D có đắt không thì bạn cần rất cẩn trọng trong việc vận chuyển, bốc xếp tranh gạch bởi mỗi viên gạch có họa tiết khác nhau.

– Vì sao nên lựa chọn gạch lát nền 3D miền nam : Là đơn vị tiên phong trong công cuộc đưa gạch 3D về thị trường Việt Nam công ty TNHH XD Miền Nam khẳng định được vị thế của mình trong nhiều năm qua là đơn vị uy tín được nhiều quý khách hàng tin tưởng trên mọi miền của tổ quốc. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá bất ngờ,đồng thời với đội ngũ thi công kinh nghiệm lành nghề giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chất lượng và chế độ hẫu mãi sau khi thi công xong. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế thi công gạch 3D nhé

>>> Gạch 3d là gì ?

 

Bảng báo giá gạch nền 3d tốt nhất hiện nay