Những lý do khiến cho sản phẩm gạch 3D mặt tiền được nhiều người ưa chuộng

Những lý do khiến cho sản phẩm gạch 3D mặt tiền được nhiều người ưa chuộng

Trước đây, khi muốn trang trí cho mặt tiền của ngôi nhà thì người ta thường sử dụng các loại sơn ngoài trời. Thế nhưng những loại sơn này thường có độ bền không cao, nhiều nhất chỉ vài năm sau thì gia chủ đã phải sơn lại lớp mới. Chính vì thế mà gạch 3D mặt tiền đã được ra đời để giải quyết nhược điểm này. Việc sử dụng gạch 3D để trang trí cho mặt tiền không những mang đến vẻ đẹp mà còn giúp cho phần diện tích mặt tiền được bảo vệ tốt hơn. Bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem tại sao chúng lại được nhiều khách hàng tin dùng đến như thế

Tại sao bạn nên sử dụng gạch 3D mặt tiền cho ngôi nhà của mình

Gạch 3D trang trí mặt tiền cho ngôi nhà đẹp và sang trọng hơn

Gạch 3D trang trí mặt tiền cho ngôi nhà đẹp và sang trọng hơn

Ngày nay việc sử dụng gạch 3D trang trí cho mặt tiền đang dần phổ biến trong rất nhiều công trình bất động sản. Đặc biệt là đối với những ngôi nhà đòi hỏi độ bền và thẩm mỹ cao. Sở dĩ chúng được nhiều người quan tâm và sử dụng là vì:

Khi sử dụng sản phẩm gạch 3D trang trí cho mặt tiền sẽ giúp tôn vinh thêm vẻ đẹp của ngôi nhà. Bên cạnh đó, chúng cũng thể hiện cá tính riêng của từng gia chủ giúp cho ngôi nhà của bạn không hòa lẫn với những ngôi nhà xung quanh. Đây cũng là dịp để thể hiện khả năng thẩm mỹ của gia chủ với những người xung quanh.

Việc sử dụng gạch 3D mặt tiền sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được bảo vệ tốt hơn. Do Việt Nam là một nước nằm trong vùng nhiệt đới nóng ẩm nên thời tiết mưa nắng thất thường. Nếu bạn sử dụng những loại sơn để trang trí thì sau một thời gian chúng bị bong tróc gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên, khi sử dụng gạch 3D trang trí cho mặt tiền thì bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Theo thông báo của các nhà sản xuất thì sản phẩm này có tuổi thọ tương đương với ngôi nhà của bạn.

Những lưu ý khi tiến hành vệ sinh gạch 3D mặt tiền

Gạch 3D trang trí mặt tiền cho ngôi nhà đẹp và sang trọng hơn

Gạch trang trí 3D

Mọi sản phẩm đều có cách sử dụng và vệ sinh riêng của chúng. Điều quan trọng là bạn cần nắm rõ những điều này để giúp tăng tuổi thọ của chúng. Sau đây là những lưu ý cơ bản khi vệ sinh gạch 3D trang trí mặt tiền

Khi vệ sinh gạch bạn không nên sử dụng những loại miếng chùi bằng kim loại vì chúng sẽ gây trầy xước bề mặt của gạch. Điều này sẽ khiến cho chúng trở nên mất thẩm mỹ. Thay vào đó bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm và nước ấm là đã có thể vệ sinh sạch sẽ gạch mặt tiền của ngôi nhà.

Bên cạnh đó bạn cũng không nên quá lạm dụng những loại hóa chất có chất tẩy rửa mạnh. Những loại hóa chất này sẽ gây ăn mòn cho sản phẩm và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Với những thông tin đã được chia sẻ trên thì bạn đã có thêm nhiều thông tin về sản phẩm gạch 3D mặt tiền rồi nhỉ? Nếu bạn cần thêm thông tin gì của sản phẩm thì đừng ngần ngại truy cập vào Website: www.nhadepvip.net. Ở đây luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn túc trực và sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của bạn.

Một số tiêu chí giúp bạn chọn lựa gạch 3D phù hợp nhất

Sản phẩm mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Bất kỳ một sản phẩm nào khi chọn lựa cũng đều có những tiêu chí đánh giá riêng, gạch 3D trang trí cho mặt tiền cũng như vậy. Sau đây là những tiêu chí cơ bản giúp bạn có lựa chọn những sản phẩm gạch ốp mặt tiền phù hợp nhất

Lựa gạch 3D mặt tiền chọn sản phẩm phù với thiết kế của ngôi nhà

Lựa gạch 3D mặt tiền chọn sản phẩm phù với thiết kế của ngôi nhà

Mỗi ngôi nhà khi được xây dựng đều có một lối kiến trúc riêng. Có ngôi nhà sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại, cũng có nhà thiết kế theo lối cổ điển,… Chính vì thế mà các bạn nên chọn lựa loại gạch mặt tiền phù hợp theo phong cách thiết kế của ngôi nhà mình. Điều này sẽ giúp cho ngôi nhà có một mối liên kết hoàn hảo, hạn chế việc không hài hòa trong cách trang trí.

Chọn gạch 3D mặt tiền có màu sắc tương đồng với màu sơn nội thất

Chọn gạch 3D mặt tiền có màu sắc tương đồng với màu sơn nội thất

Một trong những sự lựa chọn được đánh giá an toàn nhất đó chính là chọn gạch mặt tiền có tông màu trùng với màu sơn nội thất. Điều này sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên đồng bộ và hài hòa hơn.

Tuy nhiên, sẽ có nhiều gia chủ chọn lựa những loại gạch tranh 3D có màu sắc đối lập với màu sơn nội thất để tạo điểm nhấn độc đáo. Việc này đòi hỏi người chủ phải có mắt thẩm mỹ và hiểu biết cơ bản về sự phối màu sắc. Một điều lưu ý là bạn không nên trang trí mặt tiền quá 3 màu sắc khác nhau vì điều này sẽ khiến cho mặt tiền của bạn bị rối và mất độ thẩm mỹ.

Lựa chọn gạch 3D mặt tiền có màu sắc phù hợp với yếu tố phong thủy của gia chủ

Lựa chọn gạch 3D mặt tiền có màu sắc phù hợp với yếu tố phong thủy của gia chủ

Đây cũng là xu hướng gạch 3D trang trí mặt tiền đang được nhiều người sử dụng. Màu sắc chọn để trang trí sẽ là những màu có quan hệ tương sinh với mệnh của gia chủ. Bởi vì họ quan niệm rằng những màu sắc phù hợp với cung mệnh sẽ mang đến cho họ nhiều may mắn, làm ăn phát đạt.

Rate this post

Những lý do khiến cho sản phẩm gạch 3D mặt tiền được nhiều người ưa chuộng